Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trường Hertfordshire (HIBT), Anh Quốc

Trường Hertfordshire (HIBT), Anh Quốc

Trường Hertfordshire (HIBT), Anh Quốc Trường cao đẳng quốc tế kinh doanh và công nghệ Hertfordshire (HIBT), Anh Quốc cấp học bổng 1000 – 1500 bảng cho các khoá học: dự bị đại học, dự bị thạc sĩ và cao đẳng một năm.

Trường cao đẳng quốc tế kinh doanh và công nghệ Hertfordshire (HIBT) là thành viên của học viện IBT tại Anh, trường nằm trong khuôn viên của đại học Hertforthshire.

Lịch hội thảo:

Hà Nội : 15h – 17h ngày 13/7 Ngõ 120/Nhà 46A Trường Chinh. 

TP HCM: 17h – 19h ngày 15/7 9/22 Phạm Văn Hai, P1,quận Tân Bình

Tham gia hội thảo có ông Steve Buckle, giám đốc tuyển sinh của HIBT

Tiêu chuẩn và chất lượng chương trình giảng dạy tại trường được đảm bảo bởi Hội đồng bổ nhiệm Anh Quốc. Các khoá học tại HIBT được thiết kế bởi đại học Hertfordshire, trường có trang thiết bị học tập lớn nhất miền Nam Anh Quốc. Hoàn thành chương trình Cao đẳng tại HIBT, sinh viên được đảm bảo vào năm thứ 2 của Đại học Hertfordshire. Các chuyên ngành chuyển tiếp vào năm thứ 2: kinh doanh và quản trị, tiếp thị, kế toán và tài chính, khách sạn và du lịch, truyền thông, CN chế tạo máy, điện tử, kỹ thuật máy tính, CN Internet, CN đồ hoạ và trò chơi…

Trường cung cấp chương trình dự bị đại học và chương trình đại học năm thứ nhất lấy bằng về các ngành kinh doanh, máy tính, kỹ thuật, luật, thông tin đại chúng và khoa học, chế tạo máy.

Chương trình đặc biệt phù hợp với các bạn đã kết thúc lớp 11, 12, thủ tục nhập học nhanh, tiết kiệm tiền học và chất lượng học hoàn toàn như năm thứ nhất Đại học. Lớp học theo nhóm nhỏ, theo phương pháp học thuật để sinh viên tiếp thu tối đa kiến thức giảng dạy.

HIBT là trường đạt được nhiều thành tích trong việc nghiên cứu và giảng dạy, với đội ngũ giáo viên sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong học tập và tư vấn môn học, hỗ trợ tiếng Anh miễn phí và các lớp học thêm nơi bạn sẽ được phụ trợ trước giờ lên lớp. Trường có sẵn ký túc xá hoặc ở nhà dân để học sinh được luyện tiếng Anh hàng ngày.

Sinh viên quốc tế đến nước Anh du học được phép làm thêm 20 giờ một tuần và được miễn bảo hiểm y tế và phí đăng ký nhập học.

Trường sắp xếp cho sinh viên nhiều loại phòng, ký túc xá hoặc nhà trọ gần trường. Yêu cầu về nhà ở nên đăng ký từ khi xin nhập học. Giá thuê phòng khoảng 59,5 £/ Tuần, chi phí khác khoảng 60 £ / tuần.

Các chương trình chuyển tiếp học đại học:

Luật, khoa học, dược, sinh học, truyền thông, nghệ thuật hội hoạ, quản lý kinh doanh, khoa học và kỹ thuật chế tạo, tài chính kế toán, du lịch và khách sạn, kỹ thuật cơ học, kỹ thuật điện và điện tử, kỹ thuật máy tính, công nghệ máy tính và mạng, công nghệ thông tin đại chúng, công nghệ thông tin (hệ thống kinh doanh), công nghệ tự động về quản lý, khoa học máy tính, toán học, vật lý, vật lý trong khoa học máy tính, công ngệ thông tin (hệ thống cơ sở web), chế tạo ô tô, thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ ngành luật, thạc sĩ quản lý tài chính kế toán, thạc sĩ quản lý nguồn nhân lực…

Các chương trình đào tạo tại trường:

Khoá học

Yêu cầu đầu vào Thời gian

Học phí (£)

1. Dự bị ĐH quốc tế (ngành Kinh doanh, khoa học đời sống và tâm lý học, truyền thông, ngành luật)

Hết lớp 11

 

1-2 kỳ

4.200 – 6.200

2. Cao đẳng ngành kinh doanh, truyền thông, khoa học kỹ thuật.

Hết lớp 12

IELTS 5.5 TOEFL 525/195

2 kỳ

7.200

3. Cao đẳng ngành truyền thông, ngành khoa học kỹ thuật.

Hết lớp 12

IELTS 5.5 TOEFL 525/195

2 kỳ

7.200

4. Dự bị thạc sĩ ngành kinh doanh quốc tế, Marketing và khoa học quản lý.

 

Tốt nghiệp ĐH loại khá

IELTS 5.5

1 kỳ

4.200

5. Dự bị thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)

Tốt nghiệp Đại học cùng chuyên ngành, 2 năm kinh nghiệm.

 

1 kỳ

4.200

6. Dự bị thạc sĩ ngành luật.

 

Tốt nghiệp ĐH loại khá

IELTS 5.5

1 kỳ

4.200

7. Tiếng Anh (Tiếng Anh cơ bản và tiếng Anh học thuật)

 

1 kỳ

1.950

Khai giảng: Tháng 2, 6, 9 hằng năm.

Liên hệ: Văn phòng Công ty VINECO

Hà Nội : Ngõ 120/Nhà 46A Trường Chinh. ĐT :04.5763294.

TP HCM: 9/22 Phạm Văn Hai, P1,Q.Tân Bình . ĐT: 08.9915396. Phong thuỷ phòng ngủ Xem thêm Visa đi Mỹ

Đã Nẵng : 93 Nguyễn Chí Thanh , Q.Hải Châu , ĐT: 0511.3887188/6.

Email : Vinecohanoi@hn.vnn.vn;

www.duhocvineco.vn.

N.Đ.

 

 

 

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top