Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Thực tập có hưởng lương tại New Zealand

Thực tập có hưởng lương tại New Zealand

Thực tập có hưởng lương tại New Zealand Apollo kết hợp với trường quản trị khách sạn quốc tế Thái Bình Dương (PIHMS), New Zealand tổ chức hội thảo chuyên đề về cơ hội học tập và nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và du lịch từ ngày 6 - 9/8.tại Hà Nội và TP HCM.
Ảnh

PIHMS là trường chuyên đào tạo về lĩnh vực du lịch khách sạn. Tại PIHMS, sinh viên sẽ đóng vai trò là người chủ chốt quyết định sự thành bại của một khách sạn.Chương trình học tại PIHMS là sự kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và sự cố gắng của mỗi cá nhân sinh viên.

TP HCM: 18h ngày 6/8– Hội thảo "Cơ hội học tập và nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, du lịch" dành cho học sinh, sinh viên và quý phụ huynh quan tâm

18h ngày 7/8 – Hội thảo "Cơ hội thăng tiến và nâng cao nghiệp vụ trong lĩnh vực khách sạn, du lịch" dành cho tất cả những ai đang công tác trong lĩnh vực này

Hà Nội: 18h ngày 9/8 - Hội thảo "Cơ hội học tập và nghề nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, du lịch" dành cho học sinh, sinh viên và quý phụ huynh quan tâm

Sinh họat trong môi trường khách sạn. Sinh viên sẽ vừa là khách, vừa là chủ và vừa là người học việc, để có thể hiểu rõ công việc của từng bộ phận.

Trong quá trình học tập tại PIHMS, tất cả sinh viên được đảm bảo tham gia 2 kỳ thực tập có trả lương. Theo ông Dean McCallum, giám đốc Marketing của trường PIHMS, sinh viên có thể nhận được 10.000-12.000 NZ$ cho kỳ thực tập. Xem thêm Giáo dục - Du học Việc thực tập tại PIHMS là bắt buộc và nằm trong chương trình giảng dạy của trường. PIHMS có mối liên hệ khá chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn lơn như Duxton Hotel, Four Season Hotel… giúp cho sinh viên có được cơ hội thực tập tại những nơi danh tiếng và chuyên nghiệp.

Khi kết thúc khóa học sinh viên PIHMS sẽ nhận được 3 chứng chỉ quốc tế được New Zealand, Australia và Thụy sĩ công nhận.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học của Apollo:
Hà Nội : 67 Lê Văn Hưu – ĐT: (04) 943 2051
Đà Nẵng : 81 Quang Trung. Q. Chia sẻ Hải Châu – ĐT: (0511) 840 665
TP HCM : 26 Phùng Khắc Khoan, Q.1 – ĐT: (08) 823 3597

Website: www.apolloedutrain.com

N.Đ.

 

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top