Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cơ hội học tại ĐH Charles Sturt của Australia

Cơ hội học tại ĐH Charles Sturt của Australia

Visa du học Úc Cơ hội học tại ĐH Charles Sturt của Australia Đại diện chính thức của trường, bà Beth Brice sẽ giới thiệu các khoá học và các thông tin du học tại Australia vào lúc 18h ngày 5/6, tại tầng 3, số 337, Kim Mã, Hà Nội.

Charles Sturt là một trong những học viện công lập hàng đầu tại Australia. Bằng cấp của trường được các tổ chức, doanh nghiệp quốc tế công nhận.

Chương trình đào tạo lấy bằng cử nhân trong 2 năm là điểm độc đáo của trường. Với việc tăng số kỳ học lên 3 kỳ một năm, sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc với chất lượng học tương đương và bằng cấp cao. Ngoài ra, sinh viên còn có thể ứng dụng các kiến thức và kỹ năng học tập từ trường trong thời gian nhanh nhất. Do đó, sinh viên có thể tham gia vào khoá sau đại học hoặc bước chân vào môi trường làm việc sớm hơn các bạn đồng trang lứa.

Các ngành học

B.A Business: Ngành học này trang bị cho sinh viên các kiến thức về quản lý kinh doanh để trở thành những nhà lãnh đạo thành công và có hiệu quả trong môi trường làm việc rất cạnh tranh ngày nay.

- Học phí: AU$34.800 toàn bộ khoá học

B.A International Business: Thông qua khoá học, học viên được cung cấp những kiến thức thực tế cần thiết để tham gia vào môi trường kinh doanh đầy thử thách trong nền kinh tế toàn cầu.

- Thời gian học: 2 năm

- Học phí: AU$34.800/ 2 năm

Maketing: Sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức vững vàng về những nguyên lý cơ bản và nghệ thuật phân tích – là nền tảng của quản lý Marketing hiện đại.

- Thời gian học: 2 năm

- Học phí: AU$34.800/ 2 năm

B.A Informatics Technology: Mục đích của khoá học này là giúp học viên dùng hệ thống máy tính để đưa ra được những quyết định và phát triển một số kỹ năng như việc sử dụng mạng lưới thông tin để truy cập và phân bổ thông tin kinh doanh, hỗ trợ ra các quyết định và hệ thống chuyên môn.

- Thời gian học: 2 năm

- Học phí: AU$37,200/ 2 năm

Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh: Sức mạnh của chương trình này là tính thực tế cao, linh hoạt và nhiều môn học để lựa chọn.

- Thời gian học: 1 năm

- Học phí: AU$19.800/ năm.

Để có thể nhập học tại trường, các ứng viên phải tốt nghiệp PTTH với hệ ĐH; tốt nghiệp ĐH với sinh viên học MBA; điểm IELTS 6.0.

Thông tin chi tiết liên hệ tại Trung tâm Thông tin và tư vấn du học quốc tế Sunrise Vietnam, tầng 3, Số 337 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04. 771 6262 * 04 771 9399 – Fax: 04 7718777; Email: sunrisevietnam@fpt.vn – Web: www.sunrisevietnam.com

. Visa du học
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top