Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cơ hội khám phá Australia

Cơ hội khám phá Australia

Cơ hội khám phá Australia "Chào Australia" là cuộc thi dành cho học sinh THPT, yêu thích tiếng Anh với cơ hội 5 tuần khám phá Australia.

3-1348857674_480x0.jpg

Cuộc thi do IDP Education Việt Nam và Đài truyền hình Hà Nội tổ chức. Chương trình và được tài trợ bởi Tập đoàn Giáo dục Navitas, IELTS Australia và ACET.

Bán kết cuộc thi sẽ được tổ chức ngày 25/10, chung kết được tổ chức ngày 8/11. Bói toán Chương trình sẽ được phát sóng chính thức trên kênh HTV1 vào tháng 11 và 12.

Giải thưởng của "Chào Australia"

1 Giải nhất: chuyến đi 5 tuần (mùa hè 2010) tới Australia trị giá 5,000 USD bao gồm vé máy bay 2 chiều, toàn bộ chi phí học tập, sinh hoạt, tham gia các hoạt động ngoại khóa tại một trong các trường thuộc Tập đoàn Giáo dục Navitas (KHÔNG bao gồm lệ phí làm hộ chiếu, visa, bảo hiểm học sinh và các chi phí cá nhân)

Thời gian dự kiến: Tháng 7-8 năm 2010

1 Giải nhì: Khóa học tiếng Anh tại ACET trị giá 700 USD

2 Giải ba: Kỳ thi IELTS chính thức tại IDP trị giá 170 USD

* Giải thưởng trên không được chuyển nhượng và không được quy đổi ra tiền mặt. Tư vấn phong thuỷ Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu người thắng cuộc (vì lý do cá nhân) không thực hiện được quyền lợi của mình

Ngoài ra, trường có đội cổ động (cheery team) xuất sắc nhất sẽ được nhận 2 triệu đồng tiền thưởng. Tất cả các thí sinh tham dự vòng bán kết đều được nhận Chứng nhận tham gia cuộc thi.

Nhiều phần quà của chương trình dành cho các bạn khán giả tham gia cổ vũ cho trận chung kết

Tham gia chương trình là cơ hội để khám phá năng lực bản thân và phát triển những kỹ năng quan trọng giúp học sinh thành công trong học tập và cuộc sống.

Đăng ký tham dự:

  • Học sinh trung học lớp 10-12 có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Điền form đăng ký tham dự (theo mẫu trên www.idp.com.vn; www.hanoitv.vn )
  • Form đăng ký gửi về văn phòng IDP: 53A Lê Văn Hưu hoặc qua email: Chaoaustralia.idp@gmail.com
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/9/2009
  • Truy cập www.idp.com.vn; www.hanoitv.vn hoặc gọi số 3 943 97 39 (ext 401) để biết thông tin chi tiết về chương trình "Chào Australia"

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top