Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cao đẳng nghệ thuật và kỹ thuật Mancat, Anh Quốc

Cao đẳng nghệ thuật và kỹ thuật Mancat, Anh Quốc

Cao đẳng nghệ thuật và kỹ thuật Mancat, Anh Quốc Đại diện trường cao đẳng Nghệ thuật và Kỹ thuật Manchester (MANCAT), ông Paul Entwistle, Trưởng bộ môn Toán & Khoa học, chương trình Chứng chỉ A sẽ đến TP HCM để giới thiệu các cơ hội học tập và tặng 5 suất học bổng trị giá 20% học phí cho các học sinh Việt Nam xuất sắc.
a

Ảnh: mancat.ac.

Trường MANCAT đã đạt được vị trí số 1 trong 5 trường cao đẳng hàng đầu của Vương quốc Anh về tính linh hoạt và đa dạng của các khóa học. Trường giảng dạy hơn 500 khóa học ở nhiều cấp độ, từ những khóa học rèn luyện những kỹ năng cơ bản đến các chương trình lấy chứng chỉ để vào đại học. Với kết quả xuất sắc trong các kỳ thi của Cambridge, chương trình giảng dạy tiếng Anh của MANCAT trước đây được thời báo English Language xếp vào nhóm 1 trong 10 trường cao đẳng xuất sắc nhất của Vương quốc Anh.

Buổi hội thảo và phỏng vấn được tổ chức lúc 18h30 ngày 28/11 tại Khách sạn Sofitel Plaza Saigon. Phong thuỷ sân vườn (Các bạn học sinh mang theo bảng kết quả học tập khi đến thi học bổng). Phong thuỷ biệt thự

Để đăng ký tham dự, liên hệ Hội đồng Anh (08) 823 2862.

Truy cập trang web www.mancat.ac.uk để biết thêm thông tin của trường MANCAT.

 N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top