Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học HELP, Malaysia

Đại học HELP, Malaysia

Đại học HELP, Malaysia
Ảnh; help

Ảnh: help.

Nằm tại trung tâm thủ đô Kualur Lumpur, Malaysia, đại học HELP được thành lập trên tiêu chí trở thành trung tâm giáo dục xuất sắc của Malaysia với hơn 8.500 sinh viên và 350 giảng viên. Trường đào tạo chương trình khoá tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ.

Chương trình cử nhân đại học: kế toán, kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính, quản trị nguồn nhân sự, quản trị doanh nghiệp, thương mại, quản trị khách sạn, tổ chức sự kiện, tâm lý, luật, công nghệ thông tin, truyền thông di động, kinh doanh trong công nghệ thông tin.

Chương trình thạc sĩ: quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, tâm lý quản lý, tư vấn.

HELP liên kết giảng dạy và cấp bằng của các đại học danh tiếng trên thế giới như London School of Economics, đại học Birmingham, đại học Cardiff của vương quốc Anh và đại học Queensland, đại học Melbourne, đại học Sydney, đại học quốc gia Australia, và các trường đại học của Mỹ như đại học Pepperdine, đại học American (Washington DC).

Chi phí học tập và sinh hoạt tại Malaysia thấp khoảng 8.500 USD/một năm. Sinh viên có thể chuyển tiếp linh hoạt đến các đại học khác ở Anh, Australia, Mỹ, Canada, và New Zealand để tiếp tục hoàn tất khóa học trong vòng một hoặc hai năm nữa.

HELP có hơn 1.500 sinh viên quốc tế đến từ 92 quốc gia tạo nên môi trường học tập đa văn hoá. Học tại HELP, sinh viên sẽ ở tại ký túc xá của trường, nằm ngay tại thủ đô Kualur Lumpur với trang thiết bị đầy đủ. Sinh viên có điều kiện tham gia các hoạt động văn hóa vui chơi giải trí, thể dục thể thao và các chương trình ngọai khóa của trường.

Điều kiện nhập học:

Học sinh học hết lớp 11 tại Việt Nam với học lực khá trở lên. Phong thuỷ Học sinh sẽ làm bài kiểm tra tại văn phòng Edulinks để được xếp lớp học tiếng Anh phù hợp.

Trung tâm du học Edulinks được Bộ giáo dục Malaysia và Phòng giáo dục Malaysia tại TP.HCM chỉ định là trung tâm thông tin Malaysia và văn phòng không thu phí.

Quà tặng giá trị cho tất cả các học sinh đăng ký trong tháng 3.

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM
Tel: 08 3822 4276 - Email: info@edulinks.com.vn 
Tư vấn du học trực tuyến tại www.edulinks.com.vn 
Website trường Help: www.help.edu.my

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top