Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội học bổng tại ĐH Queensland, Australia

Cơ hội học bổng tại ĐH Queensland, Australia

Cơ hội học bổng tại ĐH Queensland, Australia Nếu bạn có điểm trung bình các môn học phổ thông 7.0, điểm IELTS của bạn trên 6.0 thì sẽ có cơ hội du học tại một trong các đại học uy tín nhất thế giới - ĐH Queensland.
Học sinh đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện ĐH Queensland.

Học sinh đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện ĐH Queensland.

 I- Khoa Kinh tế Đại học Queensland: Học bổng trị giá AUD 28.800

 1. Bậc Đại Học – Học bổng : 50% học phí:

  1. Cử nhân Kinh Tế

Điều kiện: Dành cho sinh viên năm 1 Đại học Việt Nam; Điểm TB: 7.0; Trình độ Anh ngữ: IELTS 6.0; Thư giới thiệu của Thầy Hiệu trưởng. 

2. Bậc Sau Đại Học – Học bổng : 100% học phí:

  1. Thạc sĩ Kinh Tế và Tài chính Quốc tế
  2. Thạc sĩ Kinh Tế Thương Mại
  3. Thạc sĩ Kinh Tế về Sức khỏe học.

Điều kiện: Dành cho sinh viên đã tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam; Điểm TB: 7.0; Trình độ Anh ngữ: IELTS 6.5; Thư giới thiệu của Thầy Hiệu trưởng. 

3. Tử vi Dự Bị Đại Học:

Học sinh vừa hoàn tất chương trình Phổ thông Trung học tại Việt Nam, có thể đăng ký học Dự bị Đại học khi xin học bổng Cử nhân Kinh tế tại trường Đại học Queensland.

 II- Khoa Sinh hoá Đại học Queesland: Học bổng trị giá AUD 17,400

Dành cho các chương trình Thạc sĩ của các ngành Công nghệ sinh học, Hoá và Côn trùng học.

Đại học Queensland (UQ) là một trong những Viện nghiên cứu và học tập hàng đầu của Australia. Với đội ngũ giáo viên ưu tú và chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập quốc tế, UQ là "nhà" của hơn 36.000 sinh viên trong đó có hơn 6.300 sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia.

Uy tín của trường Đại Học Queensland càng được nâng cao hơn nữa khi trường được chính thức công nhận là thành viên của nhóm tám trường đại học hàng đầu (GO8) và tổ chức 21 trường đại học uy tín trên thế giới. Sinh viên có thể chọn học trong số hơn 380 chương trình và 4.000 khóa học cho các bậc đại học và sau đại học.

Là một đơn vị tư vấn du học uy tín của thành phố trong các năm qua, Phòng Du học Anh văn Hội Việt Mỹ đã hoàn tất thành công hồ sơ du học cho hàng trăm học sinh, sinh viên đến các trường trung học, cao đẳng, đại học, viện đào tạo uy tín tại Mỹ, Australia, Anh, Canada, New Zealands.... Phòng Du học Anh văn Hội Việt Mỹ tự hào là một trong hai đơn vị duy nhất tại TP HCM được Đại học Queensland chỉ định là trung tâm tuyển sinh cho các chương trình học bổng và tự túc. Y tế

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình học bổng của Trường Đại Học Queensland, xin mời các phụ huynh, học sinh và sinh viên tham dự Hội thảo Học bổng Queensland tại Hội trường lầu 8, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa lúc 6 giờ ngày 24 tháng 3 năm 2006 hoặc gọi điện thoại: 932.1949. Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ sẽ cung cấp thông tin về Đại học Queensland, chi tiết các chương trình học của các ngành kinh tế, khoa học nông nghiệp, các khóa học dự bị đại học, các chương trình học bổng của trường và các dịch vụ khác.

 

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top