Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Khóa Marketing của CIM

Khóa Marketing của CIM

Khóa Marketing của CIM Các khoá học của CIM được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu chuyên ngành marketing. Trung tâm đào tạo quản lý và công nghệ Singapore SMT, tổ chức duy nhất được uỷ nhiệm bởi CIM tại Hà Nội, chính thức triển khai các chương trình đào tạo từ tháng 12/2008.
Ảnh: cim

Ảnh: cim.

Chartered Institute of Marketing (CIM) là học viện hàng đầu thế giới về đào tạo chuyên ngành marketing. CIM là một tổ chức được Hoàng gia Anh công nhận với hơn 50 ngàn thành viên và 52 chi nhánh trên khắp thế giới. Giáo dục - Du học Hệ thống chứng chỉ và bằng cấp do CIM cấp được yêu cầu nhiều nhất và phổ biến nhất đối với những người hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing. Các khoá học của CIM được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu chuyên ngành marketing, nhờ đó học viên có thể sẵn sàng đối mặt với những thách thức gặp phải trong nền kinh tế toàn cầu năng động và không ngừng vận động như hiện nay.

Trung tâm đào tạo Quản lý và Công nghệ Singapore SMT, với tư cách là tổ chức duy nhất được uỷ nhiệm bởi CIM tại Hà Nội, đã chính thức triển khai các chương trình đào tạo của CIM từ tháng 12/2008. Học sinh, sinh viên, những người đã đi làm muốn bổ sung và nâng cao kiến thức chuyên ngành marketing có thể đăng ký học ngay từ bây giờ và được cấp chứng chỉ kiêm chứng nhận marketer chuyên nghiệp sau 3 tháng.

SMT hiện đang tuyển sinh các khoá: Introductory Certificate in Marketing (ICM) và Professional Certificate in Marketing (PCM)

Khai giảng: 5/1, 16/2, 2/3, 6/4, 4/5,1/6 năm 2009

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

Giảng viên: Singapore

Thời gian học: 6h30-9h30 thứ 2,4,6

Thời lượng: 90 giờ (10 tuần)

Yêu cầu: IELTS 5.0 hoặc vượt qua kỳ thi đầu vào của SMT hoặc hoàn thành khoá học tiếng Anh dự bị của SMT.

Với các chứng chỉ ICM hoặc PCM, các học viên có thể được nhận vào học các khoá lấy bằng cao hơn của CIM như Diploma hoặc Professional Diploma, Graduate Diploma.

Ngoài ra, hiện SMT liên tục khai giảng các workshop ngắn ngày (thời lượng 24 giờ) về:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng chuyên ngành hậu cần - quản lý chuỗi cung ứng,

- Kỹ năng outsourcing (Gia công bên ngoài)

- Kỹ năng marketing - quản lý bán lẻ

- Các kỹ năng phục vụ sản xuất và công nghệ

- Các khoá kỹ năng theo yêu cầu của các khách hàng

Sau khi tham gia các workshop này, học viên sẽ được trang bị thêm kiến thức và các kỹ năng thực hành cần thiết trong công việc hàng ngày. Học viên hoàn thành các workshop này của SMT sẽ nhận được chứng chỉ do IBDT Singapore cấp. Phong thuỷ nhà ở Giảng viên thực hiện các workshop là những chuyên gia đầu ngành của Singapore.

Tại SMT, các học viên cũng có thể đăng ký học các khoá chuyên ngành Quản lý Thu mua (Certificate in Purchasing management), Quản lý Hậu cần (Certificate in Logistics Management) và Quản lý chuỗi cung ứng (Certificate in Supply Chain Management). Các khoá học này sẽ do Học viện đào tạo chuyên ngành Thu mua và Quản lý nguyên vật liệu Singapore - SIPMM cấp bằng.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo quản lý và công nghệ Singapore SMT

Ms. Nguyễn Thị Dung - Ban Tư vấn Tuyển sinh

28 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 3 5561 888 / 3 5561 314 Email: smtjsc@vnn.vn  Web site: www.smt.edu.vn

Tư vấn online: Skype: nguyen.thi.dzung; Yahoo: smthanoi

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top