Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Đại học James Cook, Brisbane, Australia

Đại học James Cook, Brisbane, Australia

Bói vui Đại học James Cook, Brisbane, Australia Trường kết hợp với PHC Edu Links tặng khoá Anh ngữ trị giá 200USD (đào tạo bởi 100% giáo viên nước ngoài), hỗ trợ vé máy bay, miễn phí ghi danh cho các sinh viên đăng ký nhập học tại ĐH James Cook, Brisbane (ưu tiên 10 sinh viên đăng ký sớm nhất).

Trường tổ chức hội thảo giới thiệu những điểm nổi bật của đại học James Cook, Brisbane (JCUB) trong đào tạo, chương trình thực tập sinh dành cho sinh viên đại học và thạc sĩ với mức học phí và sinh hoạt phí thấp. Chương trình được tổ chức lúc 15h30 ngày 19/8 tại 182 Khánh Hội, phường 6, quận 4. Ông Kevin Anderson Giám đốc phân viện Brisbane sẽ trình bày tại hội thảo.

Đại học James Cook được công nhận là một trong những trường giảng dạy ngành du lịch tốt nhất trên thế giới từ năm 1983 bởi Hiệp hội du lịch Toàn Cầu (World Tourism Organisation – WTO). Trường là thành viên của các trường hàng đầu về Nghiên cứu công nghệ ứng dụng mới. (Innovative Research Universities – Australia). Năm 2008, 7 giảng viên của trường đạt được giải thưởng quốc gia mang tên Carrick cho chất lượng giảng dạy tốt.

Chuyên ngành đào tạo:

- Tiếng Anh cho chương trình chính khoá

- Chương trình cử nhân: kế toán, marketing, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, quản trị nhân sự, kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin, quản trị doanh nghiệp…

- Chương trình thạc sĩ: thạc sĩ quản trị kinh doanh, marketing, quản trị khách sạn, quản trị nhân sự, kinh doanh quốc tế, kế toán chuyên nghiệp và công nghệ thông tin…

Thời gian học ngắn và học phí hấp dẫn:

-  Đại học chỉ trong 2 năm (3 kỳ/năm): 7,100AUD/kỳ

-  Thạc sỹ chỉ trong 1 năm (3 kỳ/năm): 8,580AUD/kỳ

Khai giảng: tháng 3, 7, 11. Phong thuỷ theo tuổi Học phí sẽ đóng theo từng kỳ.

Lợi điểm khi học tại James Cook Brisbane:

1.  Được thực tập đúng với chuyên ngành trong khi học: giúp các sinh viên áp dụng và thử nghiệm ngay kiến thức đã học vào thực tế công việc nhằm có được kỹ năng, khả năng tư duy, khả năng giải quyết và phân tích vấn đề, phát triển kỹ năng quản lý bản thân và tổ chức.

2.   Được cấp chứng chỉ làm việc quốc tế (International Work Certificate): sẽ là lợi thế cạnh tranh và cơ hội tìm việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. Chứng chỉ này chỉ được đào tạo bởi 2 trường ĐH duy nhất tại Australia trong đó có JCUB.

3.  Cơ hội tiết kiệm học phí lên đến 24,000AUD/đại học và 12,000AUD/thạc sĩ

4.  Được hỗ trợ tìm việc làm thêm trong khi học, đồng thời được bảo đảm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Điều kiện nhập học:

- Tốt nghiệp lớp 11 ở Việt Nam

- Không cần ngay tiếng Anh.

- Tốt nghiệp đại học nếu bạn đi học khoá thạc sĩ

Liên hệ: PHC Edu Links – Phu Hoan Cau Corp.

182 Khánh Hội, phường 6, quận 4, TP.HCM

ĐT: 08. 3 9 433 463/ 3 9 433 395

Email: duhocphuhoancau@gmail.com

N.Đ.

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top