Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Singapore.

Hội thảo du học Singapore.

Hội thảo du học Singapore. Công ty phát triển giáo dục Trí Tài kết hợp với trường Coleman College, Singapore tổ chức hội thảo chủ đề "Chương trình luyện thi vào hệ thống trường công lập các cấp tại Singapore – Du học hè Quốc tế 2008" lúc 14h ngày 9/3 tại khách sạn Horizon 40 Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội.

Hệ thống giáo dục Singapore được Chính phủ nước này quan tâm đầu tư toàn diện, chương trình học chuẩn hoá quốc tế và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Hằng năm, chính phủ Singapore tổ chức các kỳ thi tuyển vào hệ thống trường công lập tất cả các cấp. Thông thường, học sinh phải trải qua một số môn thi như: Toán, Tiếng Anh và Khoa học. Tất cả các bài thi đều được làm bằng tiếng Anh. Điều này là một khó khăn đối với học sinh Việt Nam nếu như chưa được làm quen trước với các dạng bài, đề thi bằng tiếng Anh.

Công ty phát triển giáo dục Trí Tài liên kết với trường Coleman College, một trong những trường luyện thi hàng đầu Singapore, giúp học sinh có được sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi. Theo học tại trường, học sinh sẽ được luyện tập chuyên sâu các dạng bài tập sát với nội dung thi, làm quen với các thuật ngữ toán học và các dạng đề toán bằng tiếng Anh, giúp các em tránh khỏi bỡ ngỡ khi làm bài thi chính thức.

Ngoài ra, hội thảo sẽ giới thiệu chương trình "Du học hè Quốc tế 2008". Tham gia trại hè kết hợp với việc học tiếng Anh là một phương pháp học rất hiệu quả mang lại kết quả cao. Học sinh sẽ có một mùa hè bổ ích và đáng nhớ.

Đăng ký tham gia để làm bài kiểm tra trình độ Toán và Tiếng Anh miễn phí sau hội thảo.

Liên hệ: Công ty phát triển giáo dục Trí Tài

Địa chỉ: 66 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: + 84 4 5186577; 8519054 Fax: + 84 4 5186503

Email: duhoctritai@fpt.vn  Website: www.tritai.com

N.Đ.
. Xem thêm Du học Bói vui
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top