Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học tại các trường trung học công lập bang NSW, Australia

Học tại các trường trung học công lập bang NSW, Australia

Học tại các trường trung học công lập bang NSW, Australia Đại diện Sở Giáo dục Đào tạo bang New South Wales và hiệu trưởng các trường trung học tại Sydney sẽ giới thiệu thông tin và giải đáp thắc mắc của học sinh lúc 17h30 – 19h30, ngày 29/10 tại văn phòng IDP – 12 Bis Phan Kế Bính, quận1, TP HCM.

Hệ thống các trường trung học công lập bang NSW bao gồm hơn 300 trường tọa lạc tại Sydney và các thành phố phụ cận. Học sinh quốc tế có cơ hội lựa chọn được một trường phù hợp nhất với nhu cầu học tập và phát triển của mình. Mỗi năm, nhiều du học sinh ở các trường trung học công lập bang NSW đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi lấy chứng chỉ tú tài quốc tế, với trên 25% được lưu danh trên bảng vàng danh dự nhờ đạt được kết quả học tập cao nhất trong toàn tiểu bang. Học sinh tốt nghiệp từ các trường trong hệ thống nắm chắc cơ hội học tập tại các đại học danh tiếng hàng đầu của Australia, Mỹ và Anh.

Học sinh sẽ được giảng dạy và hỗ trợ bởi đội ngũ giáo viên chất lượng cao, tận tâm và được học trong môi trường giáo dục thực thụ với cơ sở vật chất hiện đại. Xem thêm Visa du học Để tạo điều kiện trao đổi dễ dàng hơn giữa thầy và trò, các lớp học đều được thiết kế với qui mô nhỏ, từ 10 – 30 học sinh. Học sinh sẽ học tập cùng với học sinh bản xứ trong những trường có cả nam và nữ hoặc lựa chọn học tại những trường chỉ dành riêng cho nam hoặc nữ. Chương trình học tập trung vào nhiều lĩnh vực như toán học, khoa học và kỹ thuật, khoa học nhân văn, Môi trường, giáo dục thể chất, nghệ thuật sáng tạo và Anh ngữ.

Học sinh sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường an toàn, thân thiện, được hỗ trợ và nhiều cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Sydney luôn được coi là một trong những thành phố tốt nhất thế giới về hệ thống giáo dục, dịch vụ y tế và chất lượng cuộc sống. Sydney cũng là nơi có cộng đồng người Việt Nam sinh sống nhiều nhất tại Australia. Xem thêm Chia sẻ Liên tiếp trong 8 năm gần đây, Sydney luôn dẫn đầu danh sách những thành phố tốt nhất thế giới.

Từ năm 2009, các trường trung học bang NSW bắt đầu thực hiện chương trình cấp phát miễn phí laptop cho các học sinh từ lớp 9 – lớp 12, bao gồm cả học sinh quốc tế.

Liên hệ: Công ty IDP Education (VN)

Điện thoại: 08-38228189 hoặc 38350133 

(Nguồn: IDP)


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top