Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo 3 trường đại học Australia

Hội thảo 3 trường đại học Australia

Hội thảo 3 trường đại học Australia IDP tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tại của 3 trường hàng đầu của Australia từ 9h đến 11h30 ngày 21/11 tại lầu 3, KS Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Tham gia chương trình có ông Gavin Brown (Phụ trách khu vực, ĐH Melbourne), ông Ben Waymire (Phó trưởng khoa, Trinity College) và cô Denise Bush (hiệu trưởng trường Anh ngữ Hawthorn). Xem thêm Visa du học Tham gia hội thảo học sinh sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về khóa học của các trường, chương trình học bổng 50% - 100% học phí tại trường ĐH Melbourne và trao đổi trực tiếp với khách tham dự về con đường tương lai tại Melbourne. Xem thêm Visa đi Mỹ

Các trường tham gia hội thảo:

Trinity College: tọa lạc trong khuôn viên của ĐH Melbourne, trường cung cấp chương trình dự bị đại học bảo đảm học sinh có suất vào trường đại học Melbourne.

Hawthorn Melbourne English Language Center: Một trong những trường Anh ngữ lớn và lâu năm nhất tại Melbourne, nổi tiếng với các chương trình đào tạo Anh ngữ tổng quát và Anh ngữ học thuật cho du học sinh quốc tế tại Melbourne và đặc biệt là trường ĐH Melbourne.

Đại học Melbourne: thuộc 8 trường đại học hàng đầu Australia

-  Xếp hạng 36 trong số các trường đại học tốt nhất trên toàn thế giới (Tạp chí Times Higher Education, 2009). Trong đó, trường được xếp hạng 13 về các ngành thuộc nhóm y sinh, hạng 17 về các ngành nghệ thuật và Nhân văn, hạng 19 về các ngành khoa học xã hội (kinh doanh, tài chính…), hạng 23 về các ngành khoa học.

-  Hạng 6 toàn cầu về đánh giá của các nhà tuyển dụng đối với sinh viên tốt nghiệp.

IDPsẽ tư vấn trước khi gặp đại diện trường để có thể nộp hồ sơ nhập học ngay tại chỗ, được miễn phí ghi danh, tham gia chương trình học bổng của IDP và nhiều ưu đãi khác.

Liên hệ: IDP Education (Việt Nam)

12Bis Phan Kế Bính, Quận 1, TPHCM.

ĐT: (08) 38228189 hoặc (08) 38350133

(Nguồn: IDP)

dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top