Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Triển lãm Giáo dục vương quốc Anh

Triển lãm Giáo dục vương quốc Anh

Triển lãm Giáo dục vương quốc Anh Với sự góp mặt của hơn 60 đại học, cao đẳng Triển lãm lần thứ 7 do Hội đồng Anh tổ chức sẽ giới thiệu đến công chúng những biểu trưng và thông điệp mới mang tính toàn cầu của nền giáo dục Vương quốc Anh. Bói toán Ngoài Hà Nội và TP HCM, lần đầu tiên triển lãm được tổ chức tại Đà Nẵng.
Ảnh: N.Đ

Ảnh: N.Đ.

Lịch triển lãm:

Tại Hà Nội từ 10h- 17h ngày 21,22/10 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt.

Tại TP HCM: từ 14h-19h ngày 24,25/10 tại Khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5

Tại Đà Nẵng: từ 14h-19h ngày 27/10 tại Đại học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn

Tại triển lãm, các bạn có cơ hội trao đổi, phỏng vấn trực tiếp với đại diện các trường để tìm cho mình cơ hội học tập phù hợp nhất. Cũng tại đây, các bạn sinh viên có thể đăng ký thi thử IELTS để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, các bạn có thể tham dự lớp học kiểu mẫu của Anh để có thể hình dung được một tiết học ở đại học của Anh diễn ra như thế nào và các phương pháp giảng dạy ra sao.

Đến tham dự triển lãm các bạn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn gồm các khoá học tiếng Anh và các suất thi IELTS miễn phí tại Hội đồng Anh.

Sau buổi triễn lãm và cho tới cuối tháng 11, các sinh viên có thể tham dự các buổi tư vấn du học vào thứ hai hàng tuần tại Hội đồng Anh ở TP HCM và vào thứ tư hàng tuần tại Hội đồng Anh ở Hà Nội. Các bạn sinh viên nên vào trang web www.educationuk-vietnam.org để xem thông tin và hướng dẫn cụ thể.

Triển lãm giáo dục năm nay là một trong những hoạt động của tháng Văn hoá giáo dục Vương quốc Anh UK Splash! tại Việt Nam. Được tổ chức bởi Hội đồng Anh, UK Splash! mang đến cho các bạn Việt Nam cơ hội thưởng thức những bộ phim được đề cử nhiều giải thưởng lớn và cả âm nhạc thịnh hành trên thế giới. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Khách đến dự triển lãm có thể thưởng thức phần nào không khí lễ hội tại các quầy bán đồ lưu niệm Vương quốc Anh và ở TP HCM còn có các tượng người, các nghệ sĩ nhào lộn tung hứng, vẽ graffiti và vẽ chân dung. Với những ai yêu thích tiếp cận với công nghệ cao, luôn có sẵn những chiếc máy tính có thể truy cập vào tạp chí điện tử về lối sống của người dân Anh, (www.trenduk.org)

Triển lãm lần này cũng là cơ hội dành cho các đại học tại Việt Nam và Vương quốc Anh gặp gỡ và tìm kiếm quan hệ hợp tác. Đại điện của các đại học ở Vương quốc Anh mong muốn hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục của Việt Nam và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với các trường ở Việt Nam. Năm nay, các công ty tư vấn du học có thể đăng ký tham dự khoá đào tạo trực tuyến dành riêng cho lĩnh vực của họ.

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top