Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Nhận bằng cử nhân tại Derby, Anh quốc

Nhận bằng cử nhân tại Derby, Anh quốc

Tin tức Nhận bằng cử nhân tại Derby, Anh quốc Đại học Derby tổ chức hội thảo du học Anh quốc, chương trình chứng chỉ A, dự bị đại học, đại học, cao học, thạc sĩ, tiến sĩ. Ông Sue Wang, Giám đốc phòng tuyển sinh quốc tế của trường sẽ trực tiếp tư vấn học sinh tham gia từ 17h đến 19h30 ngày 13/6 tại tầng 2 khách sạn Horrison, 40 Cát Linh, Hà Nội.

Derby đang cung cấp chương trình ngắn hạn (fast tract) cho phép sinh viên học trong vòng 2 năm và nhận bằng cử nhân kinh doanh, sau đó sinh viên có thể học thêm một năm để lấy một bằng khác hoặc học tiếp lên cao học. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần mất 3 năm vừa học đại học, vừa học thạc sĩ. Bạn sẽ có thể giảm được một khoản tiền khá lớn (21.000 bảng Anh), và ra trường đi làm sớm hơn, lại có cơ hội nhận bằng cấp quốc tế.

Derby là trường danh tiếng tại miền Trung nước Anh. Xem thêm Định cư Mỹ Trường có 3 cơ sở chính: Cơ sở lớn nhất Derby-nằm trên đường Redleston Road và cơ sở chuyên về nghệ thuật, thiết kế và công nghệ tại Markeaton-không xa trung tâm thành phố Derby. Chi phí sinh hoạt tại Derby khá rẻ khi so sánh với các thành phố lớn khác ở Anh quốc như London hay Manchester.

Giao thông từ Derby đến các thành phố và sân bay chính rất thuận tiện.

Derby là một trường đại học quốc tế, sinh viên của trường đến từ hơn 80 nước trên thế giới. Trường còn có văn phòng quản lý sinh viên quốc tế, tại đây sinh viên sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ nhà ở, visa, tìm việc, khám bệnh, và các khoá học phù hợp… Tất cả các sinh viên đều được hướng dẫn gia nhập tổ chức hội sinh viên, được tư vấn và định hướng nghề nghiệp để đảm bảo bạn sẽ được quan tâm chu đáo khi học tập tại trường. Chính vì dịch vụ chăm sóc học sinh quốc tế tốt, học sinh học tập tại University of Derby luôn coi trường là "ngôi nhà thứ 2" của mình.

Các khoá học: Chứng chỉ A, dự bị đại học, đại học, cao học, tiến sĩ.

Các ngành học:

1.Khoa kinh doanh, máy tính và luật: Kế toán, kế toán và tài chính, kinh tế ứng dụng, marketing, kinh tế và quản lý, quản lý kinh tế trên máy tính, tâm lý kinh doanh, hệ thống thông tin, quản lý doanh nghiệp, quản lý môi trường, thiết kế với sự trợ giúp của máy tính, mạng máy tính.

2.Khoa nghệ thuật, thiết kế và công nghệ: Giao thông, thiết kế kiến trúc, sinh học, môi trường (kiến trúc), thiết kế thời trang cho công nghiệp, truyền hình, môi trường( xây dựng), sinh thái học, kỹ thuật điện và điện tử.

3.Khoa giáo dục, sức khoẻ và khoa học: Nghiên cứu giáo dục, văn hoá quần chúng, tâm lý học, quan hệ công chúng, quản lý nguồn nhân lực, địa chất, địa lý, xã hội học.

4. Các khóa học tiếng Anh

Liên hệ đại diện duy nhất của trường tại VN:
Tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 9746823 Fax: (84-4) 9746824
Email : enquiry@hanoitcedu.com; scholarship@hanoitcedu.com
Website: http://www.hanoitc.com.vn
Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top