Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Singapore

Hội thảo du học Singapore

Xem thêm Giáo dục - Du học Hội thảo du học Singapore Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS đem đến những cơ hội học tập đa dạng cho học sinh và sinh viên Việt Nam.

Học viện có 52 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo, và phi lợi nhuận lớn nhất và có uy tín nhất tại Singapore. MDIS luôn cập nhật các chương trình đào tạo cho phù hợp với xu thế phát triển chung của nền kinh tế quốc tế và phù hợp với đòi hỏi của nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

Hơn 13.000 sinh viên đang theo học tại học viện tin tưởng vào việc giảng dạy của trường sẽ giúp họ trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết để gặt hái thành công.

Mỗi năm, MDIS có 6 kỳ khai giảng tiếng Anh cho tất cả các trình độ đầu vào và 4 - 6 kỳ khai giảng các khoá chuyên ngành. Trường đang tuyển sinh khoá học Tiếng Anh khai giảng ngày 1/9 và ngày 3/11.

Học sinh học hết lóp 10 hoặc 11 tại Việt Nam có thể bắt đầu tham gia chương trình học để lấy bằng Đại học tại MDIS trong thời gian 4 - 4,5 năm nếu các em đã xác định được chuyên ngành mình muốn theo đuổi. Xu hướng này đang ngày càng phổ biến vì nó giúp các sinh viên tiết kiệm thời gian hơn so với việc học hết PTTH mới bắt đầu vào Đại học.

Bên cạnh đó, các học sinh học hết THCS, lớp 10, 11 còn có một sự lựa chọn nữa tại MDIS là tham gia chương trình học để thi lấy chứng chỉ O và A level - chứng chỉ xét tuyển đầu vào của các trường Công nghệ Bách khoa và Đại học Công lập của Singapore.

Cơ hội rút ngắn thời gian học đối với những học sinh khá giỏi: Đối với những chuyên ngành về kinh doanh (Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán tài chính, Marketing, Kế toán chuyên nghiệp), học sinh học hết lớp 12 tại Việt Nam với điểm trung bình lớp 12 trên 7.0 hoặc 7.5 (tùy thuộc vào chương trình mà các em lựa chọn) sẽ có thể đăng ký học từ bậc Cao đẳng nâng cao (tương đương năm thứ nhất của chương trình Cử nhân 3 năm). Với các đối tượng học sinh này, các em sẽ hoàn tất chương trình đại học trong vòng 24-31 tháng, chưa kể thời gian học tiếng Anh (2-10 tháng).

Sinh viên đã có bằng Đại học tại Việt Nam có thể học để lấy bằng Thạc sĩ trong thời gian 12-15 tháng.

Ngành học đa dạng: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kế toán chuyên nghiệp, Tài chính kế toán, Tài chính Ngân hàng, Du lịch và quản trị khách sạn, Truyền thông đại chúng, Khoa học y sinh, Quản trị dược phẩm, Công nghệ thông tin (An ninh máy tính, thiết kế và quản trị mạng).

Với các bậc đào tạo từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Cử nhân, Thạc sĩ, đem đến lựa chọn nghề nghiệp phong phú cho sinh viên tốt nghiệp.

Năm 2008, MDIS dành 10 suất học bổng trị giá 1.000 SGD một suất cho sinh viên Việt Nam nhằm công nhận thành tích đã đạt được và khuyến khích các sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần học tập tại MDIS trong tương lai.

Sinh viên có thể hỏi trực tiếp các tư vấn viên của MDIS qua các nick Yahoo: mdisvn_tuvanonline hoặc mdisvn_tuvanonline2.

Hội thảo giới thiệu MDIS

Tại TP HCM:
Thời gian: 14h - 17h ngày 21/6 tại khách sạn Legend, 2A - 4A Tôn Đức Thắng, quận 1
Liên hệ: Công ty tư vấn du học Á - Âu, 52 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận
Điện thoại: 08 8458867

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h - 12h ngày 22/6 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã
Liên hệ: Công ty tư vấn du học Royal Education, Phòng A101, Toà nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh.
Điện thoại: 04 2663356

Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam

Tầng 9, toà nhà VIT, số 519 Kim Mã, Hà Nội. Sức khoẻ ĐT: 04 2209292
Email: mdisvietnam@hn.vnn.vn
Website: http://www.mdis.vn/ www.mdis.edu.sg
Tư vấn online: YM: mdisvn_tuvanonline Skype: mdisvn_tuvanonline

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top