Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Học bổng của Đại học Manchester Metropolitan

Học bổng của Đại học Manchester Metropolitan

Học bổng của Đại học Manchester Metropolitan Manchester Metropolitan Universtity (MMU) cấp một số học bổng trị giá 1.000 bảng Anh cho học sinh, sinh viên đăng ký tham gia chương trình đại học hoặc sau đại học tại trường. Xem thêm Chia sẻ Đây là lần đầu tiên MMU cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam.
ug

(educationuk.org)

Theo đánh giá chất lượng giảng dạy của Hội đồng Anh năm 2001 (TQA), MMU được đánh giá xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo Kinh doanh, Kinh tế và quản lý.

Nhờ có mạng lưới liên kết rộng lớn với các tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế, các viện nghiên cứu trực thuộc và không trực thuộc trường, MMU mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm học tập và cơ hội cọ xát thực tế làm hành trang vững chắc cho bước đường sự nghiệp của mọi sinh viên.

MMU quan tâm và chăm sóc đặc biệt tới từng sinh viên quốc tế. Phong thuỷ phòng khách Sinh viên được đón tại sân bay, và sắp xếp nơi ở, tư vấn nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe, bồi dưỡng tiếng Anh, hướng dẫn thực tập… hoàn toàn trên cơ sở miễn phí. 

Các chương trình đào tạo:

Chương trình đại học kéo dài từ 3 đến 4 năm với 300 khóa học ở các lĩnh vực trên. MMU là một trong số ít các trường đại học cung cấp chương trình ĐH 4 năm với một năm làm việc được hưởng lương (sandwich program: 3 năm học và 1 năm làm việc hưởng lương).

Chương trình thạc sỹ: Kéo dài 1 năm

Chương trình Cao đẳng Quốc gia (HND) được thực hiện trong 2 năm

Các chương trình tiến sỹ, và sau tiến sỹ

Học phí: 7.410 - 8.015 bảng Anh/năm

Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng ngày 05/06

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đại diện trường ĐH Manchester Metropolitan tại Việt Nam:

Văn phòng tư vấn Giáo dục và Đào tạo GET/Language Link

36 Cát Linh - Tel: 7 345 349

24 Đại Cồ Việt - Tel: 9 333 145 (6), 9 744 999

email: get@vnn.vn

www.get.edu.vn

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top