Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Ngày hội thông tin du học Australia

Ngày hội thông tin du học Australia

Ngày hội thông tin du học Australia Đại diện các trường ĐH, học viện, trường Anh ngữ hàng đầu của Australia sẽ thuyết trình về thông tin tuyển sinh, các khoá học, điều kiện nhập học và thông tin về học bổng lên đến 50% học phí tại văn phòng của VNPC.

Lịch hội thảo:

Học viện kinh doanh và công nghệ Perth (PIBT), Perth từ 16h đến 17h ngày 17/11 tại Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, HN

Anh ngữ ACL, Sydney) từ 15h30 đến 17h ngày 18/11 tại Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, HN.

Đại học Deakin, Melbourne từ 10h đến 12h ngày 24/11 tại Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, HN.

1. Học viện kinh doanh và thương mại Perth (PIBT) là học viện giáo dục hiện đại và năng động. Tử vi PIBT toạ lạc tại phân viện Churchlands- một trong 4 khu học xá của trường ĐH Edith Cowan . Trương có các khóa học có chất lượng cao trong một môi trường mà học viên luôn được khuyến khích để đạt được những thành tích xuất sắc trong việc học tập.

Tham khảo: www.pibt.wa.edu.au

Trường có nhiều loại khóa học để chọn lựa trong các lĩnh vực: kinh doanh, công
nghệ thông tin, khoa học vi tính, thông tin đại chúng và điều dưỡng.

PIBT có dành học bổng lên đến 50% học phí trị giá khoảng 90 triệu đồng cho những học sinh có học lực khá, giỏi, ĐTB > 7,5. Học bổng dành cho chương trình Diploma ( tương đương năm thứ nhất đại học).

Hồ sơ xin học bổng gồm (có thể nộp bản photo):

-  Học bạ hoặc bảng điểm 2 năm học gần nhất

-  Chứng chỉ IELTS, TOEFL ( nếu có)

-  Các bằng cấp, giấy khen khác (nếu có)

Học sinh hoàn tất văn bằng Diploma tại PIBT bảo đảm sẽ được ghi danh theo học năm thứ hai chương trình cử nhân tại ECU. Học sinh theo học chương trình Dự bị sau đại học ( Postgraduate Qualifying Program- PQP) bảo đảm sẽ được ghi danh theo học văn bằng Thạc sĩ tại ECU.

2. Trung tâm Anh ngữ ACL: Nơi đào tạo tiếng Anh ngắn hạn và dài hạn:

ACL- toạ lạc tại thành phố Sydney là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh lớn nhất tại Australia. Học sinh hoàn thành chương trình tiếng Anh tại ACL có thể chuyển tiếp thẳng vào các trường danh tiếng tại Australia như: ĐH Charles Darwin; ĐH Macquarie; ĐH Central Queensland; ĐH Latrobe; ĐH công nghệ Curtin; ĐH Edith Cowan; Học viện kinh doanh và công nghệ SIBT, MIBT, QIBT, SAIBT, PIBT; Trường Du lịch và khách sạn: ICMS và BMHS, ….

Các chương trình đào tạo: Từ trình độ cơ bản đến nâng cao

- Tiếng Anh cơ bản

- Tiếng anh dịch thuật

- Tiếng Anh cấp tốc.

3. Trường ĐH Deakin, thành phố Melbourne:

Thành lập năm 1970, Deakin là trường đại học công lập thuộc thế hệ mới và lớn nhất trong các trường đại học tại Australia với hơn 70.000 sinh viên. Trường có 5 cơ sở ở bang Victoria: 2 ở Melbourne, 2 ở Geelong và 1 ở Warrnambool.

Deakin là thành viên trong " Uỷ ban phó hiệu trưởng danh dự của các trường ĐH Australia" ( Member of the Australia Vice- Chancellors' Committee) và " Hiệp hội các trường ĐH liên bang"( the Association of Commonwealth Universities). Phong thuỷ theo tuổi Deakin liên kết với rất nhiều trường Đại học và các học viện khác trên thế giới, bằng cấp được công nhận quốc tế. Tham khảo: http://www.deakin.edu.au

ĐH Deakin giảng dạy chương trình đại học và sau đại học với rất nhiều chuyên ngành cho du học sinh có thể lựa chọn: kiến trúc và xây dựng; nghệ thuật; kinh tế; quản trị kinh doanh; truyền thông; giáo dục; kỹ thuật; môi trường; sức khoẻ; công nghệ thông tin; luật; điều dưỡng; dinh dưỡng; tâm lý; khoa học; thể thao; giảng dạy…

VNPC là đơn vị tuyển sinh có uy tín, cán bộ tư vấn du học của VNPC đã được cấp chứng chỉ "Tư vấn viên chuyên nghiệp"- Australian Education Specialist ( AES) do trung tâm Giáo dục Australia (AEI), Đại sứ quán Australia cấp. VNPC Miễn phí dịch vụ; tặng vé máy bay 1 chiều đi Australia hoặc kim từ điển cho học sinh nộp hồ sơ ngay trong buổi hội thảo.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế VNPC

Hà Nội: Số 14, ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa.
ĐT: 04 35376996/97. Email:
vnpchn@vnn.vn

TP HCM: Số 249A Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận.
ĐT: 08 35174099/ 35174250. Email:
vnpchcm@vnn.vn

Website: http://vnpc.vn  Hotline: 0912 217 223

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top