Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Miễn 100% học phí tại cộng hòa Czech

Miễn 100% học phí tại cộng hòa Czech

Miễn 100% học phí tại cộng hòa Czech Chương trình đào tạo của các trường tại Czech theo tiêu chuẩn châu Âu với rất nhiều ngành học. Sinh viên dễ dàng chuyển tiếp sang các trường khác tại Czech hoặc Châu Âu. Đặc biệt, Czech miễn toàn bộ học phí cho chương trình đại học và thạc sĩ.

Czech là thành viên của liên minh Châu Âu, được đánh giá là một xã hội an toàn, lành mạnh, công bằng và văn minh với nền kinh tế thị trường và chế độ chính trị rất ổn định. Đặc biệt, đến năm 2008, Czech sẽ ra nhập hiệp định Schengen và biên giới của Czech với các nước châu Âu sẽ được xóa bỏ. Người dân hoàn toàn được tự do đi lại và làm việc trong các nước Châu Âu.

Sinh viên học tại Czech được tài trợ 50% tiền ăn ở, đi lại trong thành phố. Chi phí sinh hoạt còn phải chi trả khoảng 150-200 USD/tháng.

Kết thúc các chương trình học đại học hoặc thạc sĩ, sinh viên có thể viết luận văn và bảo vệ hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng có giá trị trong toàn bộ 25 nước EU và được thế giới công nhận.

Czech có các trường: Đại học Ostrava; Đại học Bách khoa Jihlava, Đại học Nam Czech, Đại học nông nghiệp Praha, Đại học Opava, Đại học Pardubice, ...

Các khoa đào tạo: kinh tế, giao thông, hoá công nghệ, công nghệ thông tin, xây dựng, điện và điện tử, cơ khí và chế tạo máy, khoa học tự nhiên, nông nghiệp, y tế, ngoại ngữ,....

Chi phí trọn gói 5.200 USD bao gồm: chi phí học tiếng Czech 1 năm, xử lý hồ sơ, xin thư mời học, hướng dẫn các thủ tục hồ sơ xin Visa, dịch thuật hồ sơ, tìm nhà ở, phí Visa, bảo hiểm 1 năm, vé máy bay một chiều, đưa đón sân bay.

Sau 1 năm học tiếng, sinh viên được nhập học thẳng vào các đại học học phí được miễn hoàn toàn .

Khóa học tiếng Czech khai giảng hằng tháng. Khai giảng chính khóa tháng 2 và tháng 9 hằng năm.

Thủ tục Visa đơn giản. Phong thuỷ văn phòng VISCO có đại diện tại Czech để giúp sinh viên làm mọi thủ tục nhanh nhất, hướng dẫn sinh viên trong thời gian đầu mới đến Czech cũng như giúp đỡ sinh viên trong suốt quá trình học tại Czech.

Sinh viên được phép làm thêm từ 100-120h/tháng, cơ hội tìm việc làm trong và sau khi học ở Czech và 25 nước EU.

Liên hệ với văn phòng Công ty du học VISCO

230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04.726 1938; Fax: 04.726 1936.
E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

239/A02 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.3
ĐT: 08 832 8416/839 0718; Fax: 08 832 8417
E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Website: www.visco.edu.vn

N.Đ.

 

. Bói vui
dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top