Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội chuyển tiếp đại học tại Anh Quốc

Cơ hội chuyển tiếp đại học tại Anh Quốc

Cơ hội chuyển tiếp đại học tại Anh Quốc Hội thảo chuyên đề đường vào Đại học Brunel và Herdfortshire, London, và các chương trình cao đăng đại học tại Anh do GET/language Link được tổ chức lúc 9h ngày 4/11 tại 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội.
A

Ảnh: Herdfortshire

Tại hội thảo, ông Steve Buckle, Giám đốc tuyển sinh của trường, sẽ giới thiệu các chương trình dự bị đại học, cao đẳng, (tương đương năm thứ nhất đại học) của Học viện thương mại và kỹ thuật Brunel và Hertfordshire (LIBT & HIBT). Xem thêm Sức khoẻ Phong thuỷ phòng khách

Tiếp sau buổi hội thảo, học sinh có thể đăng ký tham gia phỏng vấn xin học bổng từ 1.000 đến 1.500 bảng của Học viện thương mại và kỹ thuật Herfordshire (HIBT).

Kết hợp với đại học Brunel và Herfordshire, Học viện thương mại và kỹ thuật LIBT, HIBT cung cấp các chương trình đào tạo:

- Dự bị đại học (dành cho học sinh hoàn thành lớp 11).

- Cao đẳng (dành cho học sinh tốt nghiệp PTTH) - tương đương với năm thứ nhất đại học.

- Dự bị thạc sĩ.

- Đại học năm thứ 2 và 3 (do Đại học Brunel và Hertfordshire đảm nhiệm).

Sinh viên tốt nghiệp chương trình cao đẳng được đảm bảo chuyển tiếp vào năm thứ 2 của Đại học Brunel và Herfordshire. Với ba kỳ nhập học trong năm, với các lớp học với sĩ số nhỏ và các hỗ trợ về ngôn ngữ đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế, các chương trình HIBT và LIBT có ưu thế đặc biệt mang lại thành công cho mọi sinh viên. Hơn nữa, sinh viên có thể tham gia chương trình FAST TRACK cho phép hoàn thành chương trình đại học chỉ trong 2,5 năm và không cần phải có điểm IELTS để nhập học.

Liên hệ đại diện trường: GET/Language Link

24 Đại Cồ Việt, Hà Nội

9743343 (4) / 7345 349

get@vnn.vn - www.languagelink.edu.vn.

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top