Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Bậc trung học tại Vancouver, Canada

Bậc trung học tại Vancouver, Canada

Bói vui Xem thêm Chia sẻ Bậc trung học tại Vancouver, Canada Sở giáo dục Vancouver đang nhận đơn nhập học bậc trung học của học sinh quốc tế cho năm học mới khai giảng vào tháng 9/2008.

Văn phòng du học công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist phối hợp với Sở giáo dục Vancouver tổ chức buổi thuyết trình về du học bậc trung học Canada lúc 18h ngày 30/5 tại khách sạn Oscar 68A Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. Tham gia chương trình có tiến sĩ Laurie Anderson, phó giám đốc giáo dục quốc tế.

Vancouver có 19 trường trung học công lập. Các trường này đảm bảo chất lượng về học tập và quan tâm đến việc học tập và phát triển của học sinh trong một môi trường an toàn. Các trường đều có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiều chương trình học tập đa dạng, các lớp học có sĩ số thấp, quan tâm đến từng sinh viên trong lớp, và học phí phù hợp. Các trường công lập Vancouver có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai cho sinh viên đến từ nhiều nước trên thế giới.

Các chương trình đào tạo: Tiếng Anh + chương trình phổ thông Trung học

Chi phí học tập cho 1 năm học ở bậc trung học tại Vancouver bao gồm học phí, bảo hiểm, sách vở… là 12.000 CAD. Về ăn ở, học sinh sẽ có cơ hội khám phá văn hoá và con người Canada qua cuộc sống hàng ngày cùng gia đình bản xứ hoặc sống và được giám hộ tại gia đình của người thân, nếu có.

Liên hệ: Văn phòng du học Saigontourist

Địa chỉ : 55 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

Tel: (08) 8237 922 / 8 298914 – ext: 339 / Fax: (08) 8 224 987

Email: edu@saigontourist.net

 N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top