Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng 80 triệu đồng từ ERC, Singapore

Học bổng 80 triệu đồng từ ERC, Singapore

Phong thuỷ sân vườn Học bổng 80 triệu đồng từ ERC, Singapore Học bổng dành cho học sinh Việt Nam đăng ký các khóa học khai giảng tháng 1/2010 tại ERC.
fd

Đây là học bổng nằm trong chương trình khuyến học nhằm hỗ trợ học sinh Việt Nam có điều kiện theo học tại trường. Nội dung học bổng như sau:

+ Tặng 9 tháng tiếng Anh miễn phí trị giá 80 triệu đồng đối với sinh viên đăng ký học đại học và thạc sĩ.

+ Tặng 3 tháng tiếng Anh trị giá 26 triệu đồng đối với sinh viên đăng ký chương trình cao đẳng hoặc Nitec .

+ Tặng phí quản lý trị giá: 3,5 triệu đồng

Ngoài những học bổng trên học sinh còn nhận được quà tặng đặc biệt từ PHC Edu Links Co., Ltd như vé máy bay đi Singapore, không thu phí đặt cọc, không phí dịch thuật, không phí chuyển hồ sơ.

Học viện ERC là tổ chức giáo dục hàng đầu trong khu vực châu Á được thành lập bởi những nhà lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp có trụ sở chính tại Singapore. ERC là trường tư đầu tiên tại Singapore đạt cả 3 chuẩn về chất lượng giảng dạy SQC và chất lượng dịch vụ S-class cùng với chứng nhận CaseTrust bảo vệ quyền lợi học phí cho sinh viên. Phong thuỷ phòng khách Tại ERC, sinh viên quốc tế theo học dưới sự hướng dẫn và cố vấn bởi những nhà doanh nghiệp thành đạt và dày dặn kinh nghiệm thực tiễn trong mạng lưới của ERC.

Hiện, ERC đang tuyển sinh cho các khóa học mới sẽ khai giảng vào tháng 1/2010 các chuyên ngành đào tạo và liên kết với các trường danh tiếng từ Australia (Học viện quản trị doanh nghiệp và du lịch của Australia) và Anh (Đại học Greenwich), ERC chuyên sâu đào tạo vào các chuyên ngành: Quản lý du lịch và khách sạn; Quản trị doanh nghiệp; Quản lý tài chính và dịch vụ tài chính; Games: thiết kế và phát triển games

Cho các bậc đào tạo: Cao đẳng (9 tháng), Cao đẳng nâng cao (9 tháng), Cử nhân (12 tháng) và thạc sĩ (12-18 tháng)

ERC liên kết với ITE Singapore đào tạo chương trình NITEC- chuyên ngành nghệ thuật ẩm thực. Sinh viên sẽ được học trong thời gian 8 tháng và thực tập 6 tháng với mức lương khoảng 800 SGD/ tháng.

ERC cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp, hỗ trợ tìm việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp với GPA <75%.

Liên hệ: PHC Edu links Co.Ltd
Số 8 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10 (Góc đường 3/2 và Trần Thiện Chánh)

Tel: (08) 6264 8729 – (08) 6657 7174

Email: duhocphuhoancau@gmail.com;
phcedulinks01@gmail.com

Website: www.phuhoancau.edu.vn;
www.phcedulinks.com

(Nguồn: PHC Edu links)

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top