Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Đại học Greenwich, London

Đại học Greenwich, London

Xem thêm Visa du học Anh Đại học Greenwich, London Bà Joanne Wall, Phụ trách tuyển sinh của trường sẽ có buổi giới thiệu về các cơ hội học tập và học bổng từ 12h30 đến 4h ngày 17/4 tại 93 Đội Cấn, Hà Nội và từ 13h30 đến 14h30 ngày 19/4 tại 107/9 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Được thành lập từ năm 1890, Greenwich đào tạo cả trình độ đại học và trình độ sau đại học. Hiện trường có hơn 18.000 sinh viên đến từ hơn 100 nước tham gia học tập trong các chương trình cấp bằng diploma, bằng đại học & sau đại học (hình thức nghe giảng & nghiên cứu). Trường có khoảng 4.000 sinh viên quốc tế và sinh viên đến từ các nước thuộc khối cộng đồng chung châu Âu. Trường rất gần trung tâm thành phố và có các cơ sở tại Greenwich, Eltham và Medway.

Trường đề ra mục tiêu kết hợp những khía cạnh tốt đẹp nhất của truyền thống lâu đời với phong cách mới. Hàng năm công tác nghiên cứu và dịch vụ tư vấn của trường đem lại cho trường hơn 20 triệu Bảng. Những nhóm ngành nghiên cứu lớn nhất của trường gồm: Nông nghiệp, Tin học, Vật liệu & Luyện kim và các chuyên đề liên quan đến ngành y và khoa học môi trường. Bên cạnh các giáo viên, đội ngũ nghiên cứu của trường còn bao gồm 400 sinh viên.

Các chương trình đào tạo và các khoa

-  Các chương trình học: Đại học, Sau đại học, Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Nghiên cứu

-  Các khoa: Kinh doanh; Kiến trúc và Xây dựng; Khoa học tại cơ sở Medway; Tin học và Toán; Giáo dục và đào tạo; Kỹ thuật; Hàng hải tại cơ sở Greenwich; Chăm sóc sức khoẻ và Xã hội; Nhân văn; Tài nguyên tự nhiên; Luật…

Cơ sở vật chất của trường gồm các trang thiết bị máy tính phục vụ cho việc học, phòng học ngoại ngữ đa phương tiện, thư viện. Sinh viên có thể sử dụng email và truy cập internet miễn phí. Trường có hiệp hội sinh viên, văn phòng phúc lợi sinh viên quốc tế, dịch vụ giới thiệu việc làm cho sinh viên và sinh viên có cơ hội làm thêm tại trường. Visa du học Úc Ngoài ra trường còn có dịch vụ y tế cho sinh viên, trang thiết bị thể thao phong phú, hệ thống phụ đạo, hệ thống chỗ ở chất lượng cao và trường đảm bảo chỗ ở cho tất cả sinh viên mới.

Liên hệ: SUNRISE VIETNAM
Hà Nội: 93 Đội Cấn – Ba Đình - ĐT: 04.7224878 * 7224898
TP HCM: 107/9 Trương Định – P6, Quận 3 - ĐT: 08. 9304564
Hải Phòng: 28 Phố Cấm - ĐT: 031.760159
Email: info@sunrisevietnam.com, sunrisevietnam@fpt.vn

Website : www.sunrisevietnam.com

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top