Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

MDIS, Singapore tuyển sinh

MDIS, Singapore tuyển sinh

MDIS, Singapore tuyển sinh Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) tổ chức hội thảo tuyển sinh các khóa học mới tại Hà Nội và TP HCM.
Ảnh:

Ảnh: global.

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) được thành lập từ năm 1956 là tổ chức giáo dục chuyên nghiệp hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn nhất tại Singapore. Với mục tiêu trở thành học viện lớn và uy tín trong khu vực cung cấp khoá học ở các chuyên ngành hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, MDIS luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều người có cơ hội được đào tạo trong một môi trường có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

MDIS không chỉ quan tâm đến việc đa dạng hoá các chuyên ngành đào tạo mà còn quan tâm đến việc đa dạng hoá các bậc đào tạo một cách linh hoạt nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đạt được bằng cấp mà mình mong muốn trong thời gian nhanh nhất. MDIS cung cấp nhiều khoá học ngắn hạn với chi phí hợp lý như chứng chỉ chuyên ngành (3,5 tháng), cao đẳng (7 tháng), cao đẳng nâng cao (7 tháng). Ở bậc thạc sĩ, chương trình đào tạo chuyên sâu với thời gian chỉ 12 – 15 tháng giúp các học viên có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt và nhanh chóng tham gia vào lực lượng lao động.

Thông tin về hội thảo: 

TP HCM: 14h-17h ngày 28/3 tại khách sạn Sheraton 88 đồng khởi, quận 1.

Liên hệ: Công ty VISCO 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3. Xem thêm Visa du học Mỹ ĐT: 08 38328416 

Hà Nội: 9h -12h ngày 29/3 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã.

Liên hệ: Công ty Royal Education. Phòng A101, M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh. ĐT: 04- 62663356

Khoá cao đẳng và cao đẳng nâng cao bao gồm các chuyên ngành:

-  Quản trị kinh doanh

-  Marketing

-  Kế toán

-  Kinh doanh quốc tế

-  Du lịch, lữ hành và quản trị khách sạn

-  Công nghệ thông tin

-  Truyền thông đại chúng

Các khóa học này chỉ kéo dài trong 7 tháng nhưng đã bao gồm đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của từng chuyên ngành giúp sinh viên có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, MDIS còn cung cấp các khoá học nâng cao hơn ở bậc cử nhân và thạc sĩ:

Chương trình cử nhân (16 – 24 tháng)

-  Quản trị kinh doanh, marketing, tài chính kế toán, kế toán, thương mại quốc tế

-  Du lịch, lữ hành và quản trị khách sạn

-  Truyền thông đại chúng

-  Công nghệ thông tin (an ninh mạng, thiết kế và quản trị mạng)

-  Khoa học y sinh

-  Quản trị dược phẩm

Chương trình thạc sĩ (12 – 15 tháng)

- MBA

-  Kinh doanh quốc tế

-  Tài chính ngân hạng

-  Marketing

Hỗ trợ cho việc chuẩn bị đi làm

Tại MDIS, để đủ điều kiện tốt nghiệp sinh viên phải tham gia các hội thảo chuyên đề về kỹ năng học tập, đạo đức và các kỹ năng cần thiết cho việc chuẩn bị hồ sơ và tham gia phỏng vấn xin việc. Để tốt nghiệp đại học, sinh viên MDIS phải tham gia 8 hội thảo chuyên đề về kỹ năng thuyết trình hiệu quả; đạo đức và giá trị; quản lý thời gian hiệu quả, các kỹ năng nghiên cứu; kỹ năng đọc nhanh và cải thiện trí nhớ; nâng cao hình ảnh cá nhân và kỹ năng dành điểm khi tham gia phỏng vấn; nâng cao kỹ năng viết đơn xin việc và chuẩn bị hồ sơ xin việc; xây dựng quan hệ và tạo lập mạng lưới đối tác; các trích dẫn và tài liệu tham khảo cho việc viết tiểu luận, dự án và đề tài.

Phòng hướng nghiệp của MDIS đã và đang là cầu nối hiệu quả của sinh viên với các nhà tuyển dụng Singapore. Thông qua việc tổ chức thường xuyên hội chợ việc làm cho các sinh viên sắp tốt nghiệp và hỗ trợ nộp hồ sơ tuyển dụng qua mạng, phòng hướng nghiệp của MDIS đã đem đến cho sinh viên rất nhiều cơ hội ở lại và làm việc tại Singapore.

Cơ sở vật chất của MDIS

Khu học xá MDIS UniCampus rộng trên 3 hecta là một trong các khu học xá hiện đại nhất Singapore hiện nay với:

-  Trên 60 phòng học với đầy đủ trang thiết bị

-  6 phòng thí nghiệm

-  Trung tâm thực hành du lịch khách sạn bao gồm mô hình nhà hàng, khách sạn, hệ thống quản trị thông tin theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao ngay trong khuôn viên học viện

-  Các phòng máy tính

-  Trường quay hiện đại cho ngành truyền thông đại chúng

-  Thư viện với trên 22.000 đầu sách cung cấp đầy đủ tất cả các loại sách mà sinh viên cần trong quá trình học

-  Các thiết bị thể thao như phòng gym, sân bóng rổ, sân tennis, hội trường, sân khấu,..

Vừa qua, MDIS đã đầu tư thêm 80 triệu đo để xây dựng toà nhà ký túc xã 15 tầng trong khuôn viên khu học xã. Toà nhà KTX được xây dựng trên diện tích 18,418 m2 sẽ bao gồm 782 phòng ở và 14 phòng suite với sức chữa khoảng 1620 sinh viên. Xem thêm Du học Trong khu ký túc xá này cũng sẽ có phòng hội trường lớn thiết kế theo kiểu rạp hát với 495 chỗ ngồi, phòng gym, phòng nghe nhạc, phòng nhảy, sân khấu ngoài trời trên sân thường, khu vực canteen với khả năng phục vụ khoảng 600 người. Kí túc xá sẽ có các loại phòng đơn, đôi, phòng bốn với mức giá hết sức hợp lý từ 400 – 800 SGD một tháng..

Kỳ khai giảng tiếng Anh gần nhất: 4/5/2009

Yêu cầu đầu vào: Học sinh học hết lớp 10 tại Việt Nam có thể tham gia khoá học ở bậc cao đẳng tại MDIS. Học sinh học hết lớp 12 với điểm trung bình trên 7.0 hoặc 7.5 sẽ được nhận vào học từ bậc Cao đẳng nâng cao các chương trình thuộc nhóm ngành về kinh doanh và du lịch khách sạn

Học bổng 2009: 10 suất học bổng trị giá 1.000 SGD dành cho sinh viên Việt Nam.

Nguồn: Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam

Tầng 9, tháp VIT, 519 Kim Mã, Hà Nội

Tel: 04 22 20 92 92 – web: www.mdis.vnwww.mdis.edu.sg

Tư vấn online: mdisvn_tuvanonline

N.Đ.

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top