Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học tại trường Đại học Hawaii

Học tại trường Đại học Hawaii

Học tại trường Đại học Hawaii Để trở thành sinh viên của trường Đại học Hawaii Pacific (HPU) là trường đại học đào tạo toàn diện lớn nhất tại Hawaii được thành lập vào năm 1965, sinh viên Việt Nam cần đạt khoảng 550 điểm TOEFL hoặc 6,0 điểm IELTS. Nếu như số điểm của sinh viên ít hơn số điểm chuẩn trên, khi nộp đơn xin học tại trường, nhà trường sẽ yêu cầu bạn phải theo học một khoá học tiếng Anh tuỳ thuộc vào số điểm của bạn.

Trường có trên 40 chuyên ngành khác nhau cho đào tạo đại học và ngoài ra có 9 chương trình cho đào tạo sau đại học. Được Hiệp hội Liên trường miền Tây (WASC), Hiệp hội Y sĩ Quốc gia (NLN) công nhận, ngoài ra HPU còn là thành viên của Hiệp hội Liên trường Kinh doanh Mỹ(AACSB).

HPU nằm tại Oahu, Honolulu, thủ đô của Hawaii, rộng khoảng 135 ha, bao gồm đầy đủ cơ sở vật chất, nhà ở, khu vui chơi. Sinh viên có thể sẽ phải theo học ở tại cả hai trung tâm của trường, tuy nhiên, sinh viên hoàn toàn không phải lo nghĩ gì về chi phí đi lại của mình khi theo học. Xem thêm Sức khoẻ HPU có một hệ thống xe buýt đưa đón sinh viên miễn phí phục vụ cho việc theo học tại hai trung tâm chính của trường.

Cả hai trung tâm của trường đều được trang bị đầy đủ thư viện và hệ thống văn phòng, trung tâm máy tính, trung tâm tự học, trung tâm hỗ trợ học tập, văn phòng tư vấn và trợ giúp và các cơ sở vật chất khác. Đặc biệt tại Hawaii Loa Campus còn có một khu liên hợp thể thao, đầy đủ sân bóng đá, sân softball, sân tennis, bóng chuyền, bóng rổ và nhà tập thể hình.

Cán bộ giảng dạy tại trường bao gồm có 445 người. Trên 80% số giáo viên đã có bằng tiến sĩ, và hầu hết đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín của Mỹ, ngoài ra không chỉ là một giáo viên, rất nhiều trong số họ còn là các chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn mà họ giảng dạy. Phong thuỷ phòng bếp Chính vì thế, đó là lý do để có thể nói rằng, sinh viên không phải chỉ được học kiến thức thông thường, mà còn học được những bài học kinh nghiệm thực tế. Khác hẳn so với các trường đại học khác, HPU hoàn toàn không sử dụng trợ giảng, số học sinh trong lớp theo học một giáo viên là 18 người.

Thông thường một khoá học là bốn năm. Để có bằng cử nhân đại học, sinh viên phải hoàn thành tổng số 124 tín chỉ cho 42 môn học, từ 42 cho đến 48 tín chỉ cho 14 đến 16 môn học..., số tín chỉ này phụ thuộc vào chuyên ngành mà sinh viên lựa chọn. Chi phí theo học trung bình một năm sẽ hết khoảng 17.570 USD đến 21.970 USD, chi phí này chỉ gồm có tiền học, sách vở, các vật dụng cá nhân, tiền bảo hiềm và tiền nhà. Trường có các khoá học về Quảng cáo, Kế toán, Sinh hoá, Tài chính, Lịch sử, Quan hệ quốc tế, Báo chí, Khoa học chính trị, Xã hội học... và nhiều các khóa học chuyên ngành khác.

Thông tin chi tiết liên hệ tại:

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C

Địa chỉ: 66A Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Tel: 8223675, Fax: 8223699


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top