Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Triển lãm Giáo dục Quốc tế: Cầu nối sinh viên VN và thế giới

Triển lãm Giáo dục Quốc tế: Cầu nối sinh viên VN và thế giới

Triển lãm Giáo dục Quốc tế: Cầu nối sinh viên VN và thế giới Trong ngày 7-8/11, tại khách sạn Equatorial (TP HCM) sẽ diễn ra Triển lãm Giáo dục Quốc tế lần thứ 2. Visa du học Úc TS Phan Thị Cẩm Vân, Giám đốc Liên hiệp Tư vấn Du học Việt Nam và ông Trần Minh Tâm, Giám đốc Trung tâm Hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài, chi nhánh phía Nam cho biết một số thông tin về cuộc triển lãm này.

TS Phan Thị Cẩm Vân: Triển lãm lần này nhằm tạo cầu nối giữa học sinh, sinh viên Việt Nam với các tổ chức giáo dục khắp thế giới đồng thời mang đến cho họ cái nhìn toàn diện hơn về sự đa dạng và khả năng đào tạo của các viện, các trường đại học và cao đẳng trên thế giới trong những môi trường văn hóa khác nhau. Sinh viên và học sinh sẽ có những thông tin chính xác, đầy đủ về chất lượng đào tạo của các trường.

Ông Trần Minh Tâm: Đã có 15 trường đại học, cao đẳng từ các quốc gia Australia, Thái Lan, Canada, Malaysia, New Zealand, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Mỹ, Anh… tham gia triển lãm, trong đó có rất nhiều trường có uy tín như: University of Luton, Hawaii Pacific University, Russian State Universities… Để đảm bảo vấn đề trọng tâm của triển lãm là cung cấp các thông tin cho các học sinh, sinh viên, tại đây sẽ diễn ra các hội nghị chuyên đề, seminar… Các đơn vị tham gia đều chuẩn bị tài liệu giáo dục, tạo cơ hội để các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trực tiếp tiếp xúc với các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề của các nước trong khu vực và trên thế giới. Phong thuỷ phòng khách

(Theo SGGP)


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Video Of Day

Popular

Copyright © 2014 Kênh báo mới | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top